0

BLOG

TẠI SAO DẦU HƯỚNG DƯƠNG BLAGO LẠI CÓ THỂ ĐỨNG VỮNG TẠI THỊ TRƯỜNG NGA KHÓ TÍNH & ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI NGA ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY?

28/05/2020

-

CÔNG TY CỔ PHẦN SUNTRIA VIỆT NAM

-

0 Bình luận

Thị trường Nga là 1 thị trường rất rộng lớn nhưng cũng cực kì khó tính. Thị hiếu tiêu dùng của người Nga cũng rất đặc thù và sẵn sàng đào thải các sản phẩm kém chất lượng. Vậy tại sao dầu hướng dương Blago lại có thể đứng vững tại thị trường Nga khó tính, rộng lớn và được người Nga ưa chuộng nhiều đến vậy?

Trước hết, dầu hướng dương Blago là sản phẩm chủ đạo của Tập đoàn Blago. Blago là thương hiệu sản xuất và xuất khẩu dầu thực vật hàng đầu Liên bang Nga được thành lập từ năm 1993. Với 6 nhà máy được phân bổ khắp nơi trên lãnh thổ Nga cùng với hơn 2.700 nhân viên, sản lượng hàng năm của công ty này lên đến hơn 1 triệu tấn (chiếm 8% tổng sản lượng của Nga). Các sản phẩm của Blago xuất hiện rộng rãi ở khắp thị trường châu Âu và xuất khẩu ra 27 quốc gia trên thế giới (chiếm 14% sản lượng dầu ăn Nga xuất khẩu ra nước ngoài).

Tất cả các sản phẩm của Blago đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất, quy trình sản xuất nghiêm ngặt với công nghệ ép và chiết xuất dầu hạt hướng dương để cho ra tinh dầu hướng dương, đảm bảo lưu giữ lại được tất cả những dưỡng chất vốn có của nó.

Vì vậy, dầu hướng dương Blago luôn là lựa chọn lý tưởng cho người Nga trong việc nấu ăn và là sản phẩm luôn được sử dụng tại các nhà hàng cao cấp. Điều này chứng tỏ dầu hướng dương Blago đã và đang khẳng định giá trị thương hiệu là dầu ăn cao cấp, xứng danh sản phẩm “Dầu ăn số 1 tại Nga”.

TAGS :

Bình luận của bạn

TIN MỚI